Được tạo bởi Blogger.

Mẹo chọn và chăm sóc cây cảnh Bonsai

Bạn đang tìm mua cây cảnh Bon sai để tạo ra không  gian riêng cho bạn và gia đình bạn hay Công ty của bạn. Chúng tôi chuyên cung cung cấp các loại cây cảnh Bon sai.

Mẹo thiết kế một vườn cây cảnh hoàn hảo!

Cây cảnh Bonsai

Cho dù bạn có năm mẫu không gian xanh tươi tốt, hoặc một sân sau nhỏ, bạn có thể tạo ra các ốc đảo của riêng cá nhân của bạn phải rút lui để vào những buổi tối mùa hè ấm áp, hoặc sau một ngày làm việc vất vả. Không có gì giống như các điểm tham quan và âm thanh của một khu vườn để truyền cảm hứng cho bình tĩnh và yên tĩnh vào tâm hồn của bạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm cách để tạo ra ốc đảo của riêng cá nhân của bạn, sau đây là 10 lời khuyên và chiến lược bạn có thể thực hiện:
  1. Xác định ngân sách của bạn; này cần cho dự án không chỉ chi phí sáng tạo, nhưng chi phí bảo trì là tốt.
  2. Hãy suy nghĩ về thích và không thích của bạn, xem xét thông qua tạp chí, đi bộ xung quanh khu phố của bạn và xem một số chương trình làm vườn. Hãy ghi chú trên đó các nhà máy mà bạn thích, mà điểm nhấn bạn muốn bao gồm và loại ánh sáng mà bạn thích.
  3. Lập kế hoạch với khí hậu của bạn trong tâm trí, nếu khí hậu của bạn có bốn mùa, chọn cây sẽ ra hoa trong mỗi mùa giải. Điều này sẽ đảm bảo rằng bạn có một cái nhìn đầy màu sắc quanh năm. Ví dụ, Hoa Thủy Tiên cho cây nở hoa vào mùa xuân, Hoa lily cho nở hoa vào mùa hè, và bà mẹ cho nở hoa vào mùa thu.
  4. Xem xét việc cài đặt một ao nhỏ hoặc đài phun nước. Âm thanh của nước rơi là một trong những âm thanh yên bình nhất và nhẹ nhàng, bạn có thể lắng nghe. Bạn có thể điền vào ao với cá nhỏ và nòng nọc.
  5. Tạo một con đường đến khu vườn của bạn sử dụng đèn năng lượng mặt trời, chẳng hạn như tia mặt trăng. Điều này đảm bảo an toàn khi bạn đang ở trong khu vườn của bạn vào ban đêm.
  6. Tùy thuộc vào bao nhiêu không gian bạn có, bạn có thể muốn đặt một băng ghế công viên giống như hoặc một bàn tròn và ghế ngồi có một cái nhìn rõ ràng về khu vườn của bạn.
  7. Sử dụng nhiều màu sắc và các loài cây và hoa. Chọn màu vàng rực rỡ, cam tươi sáng, sâu màu tím và màu đỏ rực rỡ để làm cho ánh sáng khu vườn của bạn bất cứ lúc nào trong ngày hay đêm.
  8. Hãy xem xét xem bạn muốn duy trì một khu vườn hữu cơ hoặc vô cơ. Không có đúng hay sai, nhưng bạn sẽ phải thực hiện các chiến lược khác nhau cho từng loại.
  9. Bạn sẽ duy trì khu vườn của bạn mình, hoặc bạn đang đi thuê các chuyên gia? Hãy chắc chắn rằng bạn xem xét việc này khi bạn đang tạo ngân sách của bạn.
  10. Hãy tận hưởng nó! Hãy dành thời gian và tận hưởng sáng tạo của bạn. Khi bạn đã có một ngày, hoặc muốn yên tĩnh một vài phút cho chính mình, hoặc muốn chi tiêu một buổi tối lãng mạn với người bạn đời sau khi những đứa trẻ đi ngủ, chắc chắn rằng bạn dành thời gian để tận hưởng những gì bạn đã thiết kế và tạo ra.

Chăm sóc vườn : Tìm kiếm Làm vườn Mẹo và Thông tin? Nhìn xa hơn! Chúng tôi có một bộ sưu tập các bài báo và các nguồn tài nguyên trong tầm tay của bạn. Truy cập vào phần điều vườn của chúng tôi để được tư vấn lớn, hoặc truy cập vào phần Tài nguyên Làm vườn của chúng tôi để biết thông tin mở rộng

Nghệ thuật tỉa cây Bonsai

Cây cây cảnh cắt tỉa là cơ sở của nghệ thuật cây cảnh. Cách chúng ta tỉa những cây này để biến chúng thành một phiên bản nhỏ và để làm cho họ vẫn còn nhỏ là bước quan trọng nhất của quá trình này. Định hình là một yếu tố chính, nhưng cây bonsai là không phân biệt có hay không nó được định hình.

Cây cảnh Bonsai

Cắt tỉa không phải là một nhiệm vụ dễ dàng cho người mới bắt đầu, như rất nhiều chuyên môn và kinh nghiệm cần thiết để biết làm thế nào để tỉa đúng cây. Tuy nhiên, vẫn còn có thể cho tất cả mọi người phải học cách để giữ cho các cây thu nhỏ để nhìn đẹp và hấp dẫn. Có một sự khác biệt đáng kể giữa cây cảnh cây cắt tỉa và cắt tỉa cây trồng khác. Trong lần đầu tiên, bạn cần phải hướng sự chú ý của bạn tới đỉnh cũng như xuống dưới và làm việc trên cả hai ngọn và rễ. Đây là những gì làm cho nó trông thực sự tốt.

Mục đích chính của việc cắt tỉa rễ là hạn chế kích thước nhà máy, mà sẽ hạn chế nhu cầu tưới nước. Mặt khác, cây cảnh ngọn tỉa là điều cần thiết cho sự phát triển các ngành phù hợp trong chỉ đạo cụ thể và còn duy trì một cái nhìn tổng thể tốt của cây.

Các chuyên gia cây cảnh cắt tỉa cây sẽ quyết định như thế nào để hình thành cây cây cảnh, mà chi nhánh nên để phát triển và cần phải được cắt giảm để làm cho nó một kiệt tác tuyệt vời thật. Hơn cắt tỉa cây cảnh sẽ làm cho bạn trông giống như một cây gậy có một số lá cây ở đây.

Mục tiêu là duy trì kích thước cây và hình dạng cuối cùng khá nhỏ. Một thực tế nổi tiếng là gốc là nhà cung cấp chính của nước và chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của nhà máy. Vì vậy, bằng cách hạn chế sự phát triển rễ, chúng tôi hạn chế mở rộng cây cây cảnh, vì số lượng ít hơn của các thành phần cần thiết để phát triển.

Hãy nhớ rằng bạn nên luôn luôn giữ sự cân bằng, vì vậy rễ có thể giữ cho cây trồng khỏe mạnh và để cho nó cần sự ổn định. Thực hiện theo các bí mật và bạn sẽ có thể hình thành một cách chính xác và tỉa

Cách chọn cây Bonsai đối với người mới bắt đầu

Trồng cây Bonsai cho người mới bắt đầu có thể là một cách tuyệt vời để xả stress sau giờ làm việc. Cố gắng để phát triển một nhà máy đẹp và làm cho nó trông đẹp mắt hơn, là một cách tuyệt vời của thư giãn. Bạn có thể sử dụng thời gian của bạn có hiệu quả bằng cách chăm sóc, nuôi dưỡng các nhà máy thu nhỏ và làm cho họ phát triển thành từng mảnh đẹp của nghệ thuật.

Người mới bắt đầu có thể phát triển một cây cảnh trong nhà hay bên ngoài như bạn muốn. Cây cảnh cho người mới bắt đầu nên là loại mạnh mẽ mà có thể phát triển ở cả hai nơi và một cái gì đó mà bạn không phải làm việc quá khó khăn để đảm bảo tăng trưởng của nó. Hãy chắc chắn rằng bạn kiểm tra nhà máy một cách cẩn thận trước khi bạn mua nó và lập kế hoạch môi trường cho nhà máy để bạn có thể chăm sóc tốt cho nó.

Bạn có thể chọn một cây bonsai nếu bạn muốn đảm nhận dự án. Bắt đầu với nhà máy đơn giản mà dễ dàng phát triển. Những cây nhỏ thường được phát triển trong những năm qua và người ta thường có thể nhìn thấy chúng được bán như phần trang trí trong hình thức lụa. Họ có thể khó khăn để phát triển nhưng nó cũng có giá trị nỗ lực.

Nếu bạn là một người mới bắt đầu trong lĩnh vực này và dự tính cố gắng bàn tay của bạn lúc này, sau đó bạn nên cố gắng làm vườn cây cảnh cây. Bạn nên chọn tốt hơn từ các mẫu vật khác nhau mà có sẵn. Bạn có thể lựa chọn không cho Cherry Blossom hoặc Azalea. Juniper, Cotoneaster hoặc Maple Nhật Bản có thể trở thành cây bonsai lớn đặc biệt là khi bạn bắt đầu tìm hiểu nghệ thuật cây cảnh. Những mẫu vật được bền hơn và dễ dàng hơn để làm việc với. Các nhà máy chắc chắn hơn, về lâu nó sẽ qua.

Bạn có thể kiểm tra với nhà trẻ địa phương của bạn và xem nếu họ có thể cung cấp cho bạn các nhà máy tốt cho người mới bắt đầu. Cố gắng tìm hiểu tất cả các bạn có thể về cắt tỉa và tạo hình. Tìm ra những công cụ được yêu cầu, các loại khí hậu phù hợp cho các nhà máy để tồn tại và tất cả các thông tin cần thiết khác về cây cảnh cho người mới bắt đầu và bạn có thể tự hào mình trên trở thành một người tu luyện cây cảnh một khi bạn biết làm thế nào.

Các loại cây cảnh Bonsai

Về cơ bản có hai loại cây Bonsai mà bạn có thể phát triển thành công, với nhiều dãy trong mỗi loại mà bạn có thể lựa chọn theo khẩu vị của bạn. Cây cảnh lần đầu tiên được bắt đầu gần hai nghìn năm trước từ Trung Quốc. Đó là tuy nhiên, người Nhật, người đã phát triển phong cách tuyên truyền khác nhau và kỹ thuật.

Hai số các loại cây cảnh

Là một trong những cây cảnh trong nhà được lý tưởng phát triển trong nhà và văn phòng. Các nhà máy nhiệt đới hoặc cận nhiệt đới hầu hết làm cho cây trong nhà tốt. Họ sẽ nở hoa và khỏe mạnh trong một thời gian dài nếu họ được chăm sóc cẩn thận.

Yêu cầu Đối với tăng trưởng

Tất cả các cây cần ánh sáng mặt trời đầy đủ. Nước cây của cây cảnh, với số tiền phải của nước sau khi đặt nó trong một cửa sổ, nơi mà nó nhận được đủ ánh sáng mặt trời. Hãy chắc chắn rằng nhà máy là không bao giờ khô và quá nhiều nước có thể làm thối rễ xảy ra. Sử dụng phân bón hòa tan trong nước có chất lượng tốt có chứa tất cả các chất dinh dưỡng. Nhà máy sẽ nhận được phân bón mỗi tuần một lần, vào mùa hè và một lần mỗi 4 tuần, trong mùa đông.

Các loại cây cảnh Bonsai khác nhau của nhà bạn

Mẫu vật của các loại cây Bonsai là Elm Trung Quốc (còn gọi là Ulmus parvifolia), Tuyết Trung Quốc Rose hay còn được gọi là Serissa, Phúc Kiến Tea Tree, bé Ngọc, mận chim tại Trung Quốc, và cái gọi là salicifolia Ficus hoặc hẹp lá. Ngoài ra, có hoa giấy hay còn gọi là Bougainville và Bougainvillea, cây tiền nổi tiếng còn được gọi là Pachira thủy sản và một Fortune cây tốt, tiêu Trung Quốc, Phật giáo thông, cũng như Thánh tre hoặc Nandina domestica và Privet Trung Quốc.

Các loại cây Bonsai khác là những người phát triển tốt trong không khí cởi mở và có thể được chia nhỏ hơn nữa thành các nhóm sau: Evergreen cây bonsai và rụng lá cây cảnh. Đây có thể phát triển được vẻ đẹp thực sự với dinh dưỡng và chăm sóc.

Evergreen Bonsai không rụng lá của nó trong bất kỳ trong bốn mùa. Tuy nhiên họ trở thành không hoạt động trong mùa đông trong thời gian đó lá chuyển xỉn màu xanh lá cây hoặc màu vàng trong một số trường hợp.

Các loại cây rụng lá cây cảnh mất lá của nó trong mùa thu và trở thành không hoạt động trong mùa đông và những chiếc lá bắt đầu phát triển vào mùa xuân.

Share on Google Plus

About vocongton

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét