Được tạo bởi Blogger.

Lợi ích dinh dưỡng của việc ăn yến sào

Truyền thuyết về lấy tổ con chim yến làm tổ yến sào trong ngày ẩm thực Trung Hoa trở về triều đại nhà Minh. Theo các tài liệu bằng văn bản, các đại đô đốc Zheng đã được biết đến là người đầu tiên tiêu thụ chim yến. Sau khi phát hiện hiệu ứng đặc biệt trong việc thúc đẩy năng lượng của hạm đội của ông của các thủy thủ, ông đã mang lại một số cho Hoàng đế.

Kể từ đó, người Trung Quốc xem yến sào như một món ăn trong ẩm thực của họ. Do sự khan hiếm của nó, nó được bán với giá cao.

Yen sao go cong
Yến sào Gò Công tinh thiết

Tố chim yến chứa glycoprotein tan trong nước và axit amin. Glycoprotein thúc đẩy phân chia tế bào. Nó là một tác nhân trẻ hóa. Nó cũng chứa các yếu tố tăng trưởng epidermic thúc đẩy tăng trưởng tế bào và sửa chữa mô. Khoáng chất như canxi, natri và kali được tìm thấy trong tổ yến. Khoáng sản là rất cần thiết cho việc tăng sức đề kháng của cơ thể chống lại bệnh tật. Nó cũng chứa chất chống oxy hóa mà cơ bản giúp chống lão hóa. Nó làm chậm quá trình lão hóa.

Trong suốt thực tế, y học cổ truyền Trung Quốc tìm thấy rất nhiều tác dụng có lợi trong việc tiêu thụ của chim yến. Nó là rất tốt cho phổi của con người. Nó thúc đẩy sự phục hồi nhanh chóng từ nhiễm trùng phổi. Đó là chống đờm, chống ho.

Nhiều ngôi sao điện ảnh tiêu thụ nuốt tổ để duy trì vẻ trẻ trung và tràn đầy năng lượng. Các phụ nữ đặc biệt thích tiêu thụ nó bởi vì nó hỗ trợ trong việc cải thiện làn da đặc biệt là da mặt. Nó làm cho khuôn mặt của họ xuất hiện tươi sáng và rạng rỡ.
Đối với những người vừa hồi phục từ bệnh tật, đó là một bổ sung tốt nhất. Nó tăng tốc độ phục hồi từ bệnh tật. Ví dụ, một bệnh nhân vừa trải qua điều trị hóa trị liệu có thể tiêu thụ nuốt tổ để tăng tốc độ phục hồi.

Các yếu tố tăng trưởng epidermic và glycoprotein làm tăng khả năng sinh sản của tế bào. Nó là tốt cho phụ nữ mang thai. Tuy nhiên, nó phải được tiêu thụ khoảng ba tháng trước khi mang thai để đạt được hiệu quả mong muốn. Hiệu quả mong muốn bao gồm mẹ khỏe mạnh và mạnh mẽ hơn và em bé khỏe mạnh. Nó cũng tốt cho bé vì nó cải thiện phát triển tâm thần. Bên cạnh yếu tố tăng trưởng epidermic, nó cũng chứa các yếu tố kích thích mitogenic đó có thể loại bỏ các nếp nhăn bụng xuất hiện trong thai kỳ.

Đối với người già, chim yến có thể được tiêu thụ như bổ elixir cho tuổi thọ và sức khỏe tốt.
Nó có thể giúp để giải phóng căng thẳng thông qua tác dụng dược liệu của nó. Đối với người hút thuốc lá, nó hỗ trợ trong việc cải thiện hệ thống hô hấp.

Giới thiệu thương hiệu yến sào Gò Công

Khi nói đến món ăn nhiều chất dinh dưỡng từ Yến sào là người ta lại nghĩ đến một thương hiệu nổi tiếng đó là "Yến sào Khánh Hòa" rất có uy tín.

Trong những năm gần đây, theo khảo sát của nhà khoa học và ngành tài nguyên môi trường tỉnh Tiền Giang về nghề nuôi, vì vùng ven biển Gò Công có khí hậu thoáng đãng, trong lành, phong phú phù du và nhiều côn trùng. Những yếu tố này đó đã dẫn dụ các đàn chim yến tìm đến sinh sống và làm tổ ngày càng nhiều. Do đó nghề nuôi chim yến ở Gò Công cũng ngày càng phát triển và cho sản phẩm chất lượng cao và tinh thiết. Từ đó hình thành nên thương hiệu "Yến sào Gò Công"

Theo các nhà nghiên cứu khoa học gần đây cho thấy rằng tổ ăn được tinh khiết có chứa 17 loại axit amin hòa tan trong nước cần thiết cho cơ thể của bạn. Tổ yến chứa phong phú nhiều chất chống oxy hóa và giàu khoáng chất như natri, kali, magiê, phốt pho, kẽm, đồng,…

Điều gì có lợi cho sức khỏe của bạn khi ăn yến sào Gò Công ?

Đầu tiên từ các báo cáo phân tích tương đối cho thấy Yến sào chứa tro, xơ, carbohydrate, axit amin, khoáng chất và độ ẩm, những yếu tố có thể hoà tan. Bên cạnh đó, nó rất giàu chất chống oxy hóa mà sử dụng để chống lại các gốc tự do trong cơ thể của chúng ta (Nhất là chị em phụ nữ). Do độ kiềm của nó, và các yếu tố tăng trưởng biểu bì, nó thúc đẩy sự tăng trưởng tế bào và nghiên cứu đang diễn ra để phát hiện và xác định các dấu hiệu cho các yếu tố chống ung thư. Đến ngày hôm nay, Trung Quốc vẫn tin rằng ăn Yến sào được cho là tốt cho điều trị bệnh lao, ho khan, hen suyễn và nhiều điểm yếu chung do aliments phế quản. Theo truyền thống, Yến sào được sử dụng để nuôi dưỡng thận, phổi, tim và dạ dày. Sức mạnh bổ súp tổ yến được cho là cải thiện làn da và làm chậm quá trình lão hóa.

Làm thế nào để chuẩn bị ăn được tổ sup yến sào Gò Công?

Ăn tổ yến cung cấp nhiều các chất protein hòa tan có ích cho cơ thể . Để nấu súp tổ yến, chúng ta không nên đun sôi các chất dinh dưỡng như nhiệt độ cao sẽ bị phá hủy trong tổ. Để chuẩn bị, nên sử dụng phương pháp đun sôi gấp đôi. Nếu có thể thêm một lát gừng nhỏ với các giải pháp vì nó sẽ nâng cao mức độ chất chống oxy hóa. Không có đường được khuyến cáo là độc đáo của mùi albumin được bảo tồn. Nếu Yến ăn bị ô nhiễm hóa chất, nó sẽ tạo ra mùi hăng. Đôi sôi tổ Yến sào Gò Công ít nhất hai giờ.

Các lợi ích của khi ăn Yến sào Gò Công
  1. Cải thiện làn da bạn
  2. Giảm mệt mỏi cho cơ thể
  3. Tăng cường sự tái sinh của tế bào
  4. Tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể 
  5. Hỗ trợ trong việc tái sinh và tăng trưởng của các tế bào
  6. Hỗ trợ trong việc điều trị bệnh nhân ung thư
  7. Tăng cường tự điều tiết hoạt động của cơ thể và tăng sức đề kháng
  8. Cải thiện chức năng tim và giảm huyết áp
  9. Hỗ trợ trong việc phòng chống ung thư thông qua các chất chống oxy hóa phong phú.
  10. Điều chỉnh nguồn cung cấp máu khắp cơ thể


Share on Google Plus

About vocongton

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét